Danh sách sản phẩm

Bột đậu làm đẹp Cẩm Chi

150.000 VNĐ

Hiện nay, khi nền kinh tế hiện đại đang trên đà phát triển mạnh, dân trí ngày càng cao. Chị em đã và đang quan tâm tới nhan sắc và sức khỏe của mình.
Chắc chắn, khi bạn ngắm nhìn 1 người phụ nữ xinh đẹp và bạn sẽ tự nhủ: “Ước gì mình được như cô ấy”. Nhưng điều ước tức thời chỉ dừng lại ở đó thôi. Cũng có chị em đã nghĩ đến việc làm đẹp bằng mỹ phẩm, hoặc đến các trung tâm thẩm mỹ nhờ công nghệ kỹ thuật can thiệp. 

Và kết quả thì sao?

Trong số chúng ta ai cũng hiểu, cái gì đi ngược với quy luật tự nhiên đều không có kết quả tốt đẹp. “Hiện đại thì hại thân” – Mỹ phẩm, thẩm mỹ làm cho chúng ta có thể đẹp hơn đấy, nhưng chưa chắc đã bền vững. Bao nhiêu tấm gương của các siêu sao, ca sĩ, người mẫu... làm đẹp nhờ chúng, và khi không sử dụng nữa thì nhan sắc của họ trở lên tàn tạ.

Đối với người phụ nữ muốn tăng kg, dù cố gắng ăn uống nhiều đi chăng nữa, cũng không tăng lên được kg nào? Và họ không biết lý tại sao, và cách nào để tăng kg hiệu quả, thậm chí đối với đa số các chị em muốn tăng kg còn cần đảm bảo tiêu chí “tiết kiệm”.

Đối với người phụ nữ muốn giảm kg, nếu bạn khuyên họ ăn ít, chăm chỉ tập luyện thể dục thì sao? Đó là 1 giải pháp tốt, nhưng không mấy ai chăm chỉ, đều đặn tập luyện và có quyết tâm cao để giảm kg. Kết quả, họ luôn tự nhủ với bản thân rằng: “béo khỏe, béo đẹp, béo xinh”. Nhưng thực ra trong thâm tâm lại nảy sinh suy nghĩ: “Làm sao để giảm kg mà không cần nhịn ăn hay tập thể dục?”

Hãy đến với bột đậu làm đẹp Cẩm Chi sẽ giúp chị em phụ nữ giải đáp được những thắc mắc này.

Với tiêu chí: “An Toàn – Đẹp – Giá rẻ”, thời gian qua bột đậu Cẩm Chi đã mang lại niềm vui cho khá nhiều chị em phụ nữ ở Hà nội và các tỉnh lân cận, (chưa kể tới còn có khách đặt hàng đến từ Ấn Độ, cộng hòa Séc, Đài Loan...)

Công dụng của sản phẩm:

-Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sẵn có, sẽ mang đến cho chị em phụ nữ nhan sắc như mong muốn, đảm bảo sức khỏe an toàn.

- Để được tăng kg hay giảm kg, chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của chủ SHOP đảm bảo trong vòng 1-2 tháng sẽ có kết quả như ý muốn (chi phí hợp lý).

- Không những giúp bạn có thân hình mong muốn, bột đậu làm đẹp Cẩm Chi còn giúp chị em phụ nữ có làn da trắng trẻo, mịn màng 1 cách tự nhiên (không cần sử dụng mỹ phẩm).

- Đặc biệt hơn nữa, bột đậu làm đẹp Cẩm Chi còn có tác dụng giúp chị em phụ nữ nở ngực tăng kích thước vòng 1, ngực càng trở lên săn, chắc, căng tròn đều, không bị chảy xệ (hầu hết chị em phụ nữ ai cũng thích, nhất là sau khi sinh em bé)

- Với tinh chất tự nhiên còn tạo cho chị em 1 cảm giác thoải mái, an tâm khi sử dụng, tinh thần của chị em sẽ phấn chấn, vui vẻ và tự tin hơn nhiều trong công việc, cũng như giao tiếp hàng ngày.

Ngoài ra, bột đậu còn có thể giúp chị em nuôi con tốt hơn thông qua kích thích nhu cầu ăn uống cho bé (mỗi ngày chỉ cần 1 lượng nhỏ bột đậu là có tác dụng ngay và luôn).

Bột đậu làm đẹp Cẩm Chi cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả (đã theo đúng hướng dẫn của shop)

Làm đẹp an toàn cho chị em là niềm vinh hạn của bột đậu Cẩm Chi

TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE VÀ NHAN SẮC CỦA CHỊ EM

Chi tiết liên hệ: Ms Nụ - 0983.090.853


Skype: nguyennu189

Bài viết liên quan:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014. Design: Gusti Adnyana
- Admin: Linh Chi