Danh sách sản phẩm

Ngày 20/11, tặng quà gì cho Thầy Cô là hợp lý nhất?

150.000 VNĐ

Tặng quà và gửi tới Thầy Cô những lời chúc tốt đẹp nhất luôn được xem là một nghĩa cử cao đẹp tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tuy nhiên, ngày nay những món quà tặng thầy cô đang mang nặng sự toan tính và luôn khiến phụ huynh phải "đau đầu" chọn lựa, thầy cô cũng “khó xử, hoang mang” theo.

Phụ huynh “lo lắng, đau đầu”.

Nên mua quà gì tặng thầy cô, Thầy cô thích gì, không thích gì… Một loạt các câu hỏi xuất hiện trong đầu của các bậc phụ huynh và bạn trẻ.


"Ngày 20/11 luôn là ngày mà gia đình tôi khổ nhất. Để cho con cái không phải lo lắng, sợ hãi bị trù dập, gia đình tôi suốt một tuần lễ trước đó chỉ được "ăn chay", rau muống luộc chấm nước mắm suốt cả tuần để dành tiền bỏ phong bì cho con..."

"Không tặng phong bì thì biết tặng gì? Tặng quà lỡ cô không thích xài hoặc không phù hợp với cô có phải là lãng phí không”

Giáo viên "sợ" ngày 20/11.

"Tiền lương của chúng tôi dù không nhiều thật, nhưng với cách tặng quà theo kiểu quà nặng tay rồi đòi hỏi giáo viên phải thế này thế khác thì tuyệt đối người cầm phấn chúng tôi không bao giờ nhận.


Bột đậu làm đẹp Cẩm Chi thấu hiểu và đồng cảm được Với những nỗi lo lắng trên của các bậc phụ huynh và giáo viên trong dịp lễ ngày 20/11 tới này.

Nhu cầu làm đẹp đối với người phụ nữ nào cũng mong muốn, ngay cả bản thân các bậc phụ huynh cũng vậy thôi. Cách đây vài năm, các bậc phụ huynh, học sinh và sinh viên đã nghĩ tới việc mua mỹ phẩm, sữa tắm, nước hóa… để tặng cho các cô nhằm mong các cô sẽ ưa thích và sử dụng món quà mình tặng.

Nhưng có 1 sản phẩm mà chúng ta chưa biết đến, hoặc đang bỏ quên, đó chính là: “Bột đậu làm đẹp Cẩm Chi”. Các bạn cũng biết được tác dụng của bột đâu, nhưng riêng bột đậu Cẩm Chi có thể giúp các Cô hài long (tùy thuộc vào tỷ lệ khi sản xuất và cách sử dụng hàng ngày?

Đây thực sự là 1 giải pháp hiệu quả, hợp lý cho các bậc phụ huynh và học sinh trong ngày lễ tri ân thầy cô thời gian tới.


Có 1 câu hỏi đặt ra, chỉ các cô làm đẹp, còn các thầy thì sao? Mà đàn ông thì không nên sử dụng bột đậu.

Khoản này thì các bạn yên tâm nhé, các thầy luôn luôn có những bóng hồng kèm theo, ví dụ như: vợ, người yêu, con gái, mẹ của thầy….

Ngoài ra, các bạn có thể quan tâm tới những món quà kèm theo như: Thẻ quà tặng spa, giỏ hoa quả, chậu cây, món ăn tự làm, đồ làm handmade, đồng hồ đeo tay, bó hoa tươi…

Có thật nhiều lựa chọn cho món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt nam đúng không nào? Tuy nhiên, cách tặng quà có khả năng nâng cao giáo trị, tính độc đáo cho món quà của bạn? Quà gì cũng hay nhưng quan trọng là cách tặng nó phải thực sự xuất phát từ một chữ tâm, lòng biết ơn và sự kính trọng.

Hãy liên hệ ngay 0983.090.853 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm

Chúc các bạn có 1 sự lựa chọn hoàn hảo!

Bài viết liên quan:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014. Design: Gusti Adnyana
- Admin: Linh Chi